Biopage.vn

Tổng hợp 3 App chỉnh sửa video ảnh tiktok đẹp nhất

Nội dung bài viết

Rate this post

Trình chỉnh sửa video ảnh mặc định của Tiktok không có nhiều tùy chọn để tạo ra các video đẹp mắt. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người dùng TikTok lựa chọn các ứng dụng của bên thứ ba được trang bị các công cụ mà họ có thể sử dụng để cải thiện chất lượng nội dung mà họ chia sẻ trên mạng xã hội này.

Dưới đây LIST sẽ tổng hợp một số ứng dụng chỉnh sửa video ảnh tiktok tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên thiết bị iOS hoặc Android, cũng như máy tính Mac và PC để tạo video bạn chia sẻ trên TikTok.

iMovie

app chỉnh sửa video ảnh tiktok

Có sẵn cho: macOS, iOS

Đặc điểm nổi bật nhất của iMovie:

  • Miễn phí và dễ sử dụng

  • Thư viện hiệu ứng âm thanh và âm nhạc phong phú

  • Các mẫu và chủ đề đoạn giới thiệu có thể tùy chỉnh hoàn toàn

iMovie đã trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa video đáng tin cậy nhất dành cho người dùng iPhone, iPad và Mac không có kỹ năng chỉnh sửa video nâng cao. iMovie cho phép bạn chọn từ 14 mẫu đoạn giới thiệu và 8 chủ đề để bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều video clip và tạo nhạc nền cho chúng.

Ngoài ra, trình chỉnh sửa video này dành cho các thiết bị iOS và macOS cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các công cụ bạn cần để cắt cảnh của mình, tạo PIP hoặc hiệu ứng màn hình xanh hoặc ghi âm thuyết minh cho mỗi video bạn chỉnh sửa bằng iMovie. Tất cả các tính năng này làm cho trình chỉnh sửa video này trở thành một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo các video TikTok ngắn.

Nhược điểm:

  • Không thể thêm nhạc của riêng bạn vào các dự án bạn tạo trong iMovie

  • Thiếu các tùy chọn chỉnh sửa video nâng cao

InShot

app chỉnh sửa video ảnh tiktok

 

Có sẵn cho: Android , iOS

Đặc điểm nổi bật

  • Khả năng chia sẻ mạng xã hội tuyệt vời

  • Cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa video đa năng

  • Quá trình đồng bộ hóa âm thanh và video dễ dàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn xử lý cảnh quay và chia sẻ nó trên TikTok hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác, thì InShot là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bạn có thể thực hiện tất cả các tác vụ chỉnh sửa video cơ bản với ứng dụng này dành cho thiết bị iOS và Android, vì bạn có thể dễ dàng cắt hoặc cắt một video clip, thay đổi tốc độ phát lại hoặc kết hợp nhiều video.

Ứng dụng này cũng cho phép bạn chọn từ nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh , đồng thời cho phép bạn nhập nhạc của riêng mình. Tuy nhiên, nó không có thư viện các bài hát miễn phí bản quyền được tích hợp sẵn , có thể hạn chế các tùy chọn của bạn nếu bạn không có quyền sử dụng một bài hát cụ thể trong video của mình.

Nhược điểm:

  • Tất cả các video được tạo bằng phiên bản miễn phí của trình chỉnh sửa Video InShot đều được đánh dấu mờ

  • Bạn phải mua hàng trong ứng dụng để loại bỏ quảng cáo

Xem thêm: Bio page là gì?

YouCut

Có sẵn cho: Android

chỉnh sửa video ảnh tiktok

Tính năng chính

  • Giao diện đơn giản và chức năng

  • Cho phép người dùng tạo nhạc phim cho video và trình chiếu của họ

  • Không thêm hình mờ vào video

Việc kết hợp một số video clip với YouCut sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Hơn nữa, bạn có thể xóa bất kỳ phân đoạn nào của video clip mà bạn không muốn đưa vào phần cắt cuối cùng của video, áp dụng hiệu ứng hình ảnh cho chúng hoặc thêm bài hát bạn thích từ thư viện nhạc của ứng dụng vào dự án của bạn.

YouCut cũng cho phép bạn tăng cường màu sắc trong ảnh và video của mình, chọn tỷ lệ khung hình của chúng và thay đổi nền của video. Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa video của mình, bạn có thể lưu nó trên thiết bị của mình hoặc c như Instagram, Facebook hoặc TikTok.

Nhược điểm

  • Không có tùy chọn ghi âm giọng nói

  • Hiển thị quảng cáo và cung cấp mua hàng trong ứng dụng

Content Team

Content Team

Đội ngũ sáng tạo nội dung blog biopage.vn
Kho giao diện Bio đa dạng

Các mẫu Bio thịnh hành được cập nhật mới liên tục