Biopage.vn

Khóa học KIẾM TIỀN VỚI ACCESSTRADE để tăng thu nhập hiệu quả

Nội dung bài viết

1/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn đang có nhu cầu về khóa học kiếm tiền với Accesstrade thì bài viết này là dành cho bạn. Accesstrade – một trong những cách kiếm tiền online hot nhất thời điểm hiện tại thực sự mang về thu nhập cho ai chịu khó tìm hiểu, đặc biệt là chăm chỉ và có hướng làm sáng tạo. Cùng tìm hiểu về cách kiếm tiền này nhé!

Accesstrade Network là gì?

Bắt nguồn từ Nhật Bản, AccessTrade là nền tảng affiliate marketing phát triển theo mô hình CPA (Cost Per Action). Khi bạn nhận đường link từ AccessTrade, bạn tìm cách để khiến người khác nhấp vào đường link đó, thì cứ mỗi hành động như mua hàng hay điền form thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Bằng cách này, người mới bắt đầu cũng có thể kiếm được $100-$200 sau vài tháng. Còn người có kinh nghiệm hơn thì có thể kiếm được từ $500-$1000, thậm chí có những người kiếm được trên $2000. Vì thế tiềm năng thu nhập với Accesstrade có thể nói là lớn.

Đó cũng chính là lý do Accesstrade thu hút nhiều người tham gia. Hơn nữa đây là mạng lưới uy tín đã có mặt lâu năm tại các nước Đông Nam Á và hiện đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Nó có đội ngũ hỗ trợ cũng như cộng đồng để trao đổi, thảo luận.

Marketing liên kết hay Affiliate Marketing chính là top đầu cách kiếm tiền online tạo thu nhập thụ động bền vững. Thị trường affiliate Việt Nam rất tiềm năng và trong đó Accesstrade chính là platform hàng đầu mà bạn có thể tin chọn.

Kiếm tiền với AccessTrade từ A-Z (Hướng dẫn cho người mới)

Affiliate Marketing là gì?

Vậy Affiliate Marketing là gì? Đây là hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ của người khác để tạo thu nhập online qua các đường link.

Đây là hình thức “bán hàng online mà không cần có sản phẩm”. Bạn “bán” sản phẩm của người khác hoặc thương hiệu khác và thậm chí không cần chăm sóc khách hàng nhưng vẫn có hóa hồng. Những cá nhân làm giỏi có thể kiếm đến $2000-$3000 trở lên với mô hình này.

Một ưu điểm nữa của Affiliate Marketing là bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, bạn không bị ràng buộc, và ai cũng có thể bắt đầu mô hình này.

3 bước kiếm tiền với Accesstrade

Ta quay trở lại với nền tảng Accesstrade. Khi muốn kiếm tiền với Accesstrade, bạn cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Tạo link

Bạn vào trang chủ của AccessTrade để đăng ký hợp tác. Bạn có thể tìm từ khóa “Đăng ký Accesstrade link đặc biệt” để nhận sự hỗ trợ lâu dài hơn.

Bước đăng ký thì đơn giản thôi, cũng chỉ là điền thông tin cá nhân, rồi khai báo chứng minh cách bạn sẽ quảng bá đúng với sự thật của bạn (Facebook, website, instagram (xem ngay Cách Tạo Bio Insta),…)

Sau khi đã đăng ký thành công, bạn tạo link affiliate tương ứng với tài khoản, website của mình. Hệ thống sẽ tự đo hiệu quả chiến dịch của bạn một cách chính xác.

Các hình thức link tracking cơ bản là banner link, text link, product link hay datafeed (datafeed chỉ áp dụng với website so sánh data nhiều nhà cung cấp khác nhau.

tour-3

Quảng bá link

Sau khi đã có link, bạn bắt đầu chia sẻ các link này qua website của bạn, blog của bạn hay mạng xã hội bạn đang sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các công cụ quảng cáo marketing online khác như là:

  •    Quảng cáo chiến dịch trên Facebook

  •    Quảng cáo Google Adwords

  •    Tối ưu SEO gia tăng chuyển đổi

  •    Sử dụng Email maketing

tour-2

Nhận hoa hồng

Khi hoàn tất, bạn truy cập vào dashboard để thống kê chuyển đổi chi tiết từng đơn hàng của mình để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch một cách hiệu quả.

Accesstrade thanh toán rất linh hoạt và nhanh chóng, thường vào ngày 18 hàng tháng.

Các hình thức kiếm tiền với Accesstrade

Bạn có thể kiếm tiền với Accesstrade qua 3 hình thức sau:

Khuyến mãi qua Website

Bạn sẽ cung cấp các mã giảm giá, coupon,… lên website. Số lượng website phục vụ hình thức này hiện tại có rất nhiều, nên hãy sáng tạo để đem lại lợi thế cho mình.

Để thực hiện hình thức này thì các marketer hay những nhà phát triển website cần tìm mã khuyến mãi, các ưu đãi từ những trang thương mại điện tử. Bạn phải tổng hợp từ đó về website của bạn rồi đưa link affiliate vào.

Khi khách hàng tìm kiếm từ Google, cái link đó sẽ chuyển họ đến website của bạn và nếu họ ấn vào link bạn chèn là bạn được nhận hoa hồng.

Nếu bạn chọn công việc thu thập mã khuyến mãi và tin tức giảm giá thì bạn cần biết đến và tận dụng những công cụ quảng cáo như SEO, Social Media như Facebook hay Instagram, Chatbot, Google Adword.

Càng tối ưu thanh công cụ tìm kiếm Google, bạn càng có doanh thu khủng với Affiliate. Vì vậy hiểu được Accesstrade là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp.

Review sản phẩm/dịch vụ trên website

Hiện tại review là nội dung đang thống lĩnh thị trường khi mà người dùng rất hay bị tác động bởi review (đánh giá, kể về trải nghiệm) sản phẩm. Vì vậy đã có những website chuyên review sản phẩm và dịch vụ từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Khi có một blog uy tín hay website chuyên review thì lòng tin khách hàng sẽ được nâng cao hơn. Đó là lý do ta thường thấy những bài review thường chèn link vào bài. Người đọc từ Google hoặc bạn bè bạn đọc bài viết của bạn sẽ cảm thấy tin tưởng, nhấn vào link, và điều đó giúp bạn có hoa hồng.

Influencer Marketing

Nếu bạn không muốn tạo website thì có thể tận dụng luôn mạng xã hội – Influencer Marketing, kiếm tiền với AccessTrade. Trong đó, Youtube là hình thức phổ biến, nơi có rất nhiều reviewer.

Với hình thức này, bạn có thể trở thành micro influencer. Điều bạn cần là khả năng nói và khả năng giao tiếp, tự tin trước ống kính nữa. Cách review sản phẩm với Youtube để kiếm tiền với AccessTrade là để link bên dưới phần mô tả video và nhắc về nó trong video của bạn. Lượng view càng lớn, cơ hội có thêm thu nhập càng cao, hình thức kiếm tiền này vì thế vô cùng tiềm năng.

2021) Cách đăng ký Accesstrade và kiếm tiền affiliate A-Z

Ưu và nhược điểm của AccessTrade?

Ưu điểm

Lợi ích đầu tiên bạn nhận được khi làm Affiliate Marketing với Accesstrade là được sử dụng nền tảng hàng đầu với những lợi ích tối đa. Ứng dụng của nước ngoài nhưng lại hỗ trợ 100% tiếng Việt thì cũng dễ dàng cho bạn thao tác.

Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn có thể chat với chatbot của AccessTrade hoặc có thể đến văn phòng trụ sở tại Việt Nam.

Hiện tại cạnh tranh trên Accesstrade đang ngày một tăng, bạn muốn có thể làm luôn ngay bây giờ để hạn chế việc này. Bạn yên tâm là hành vi mua hàng của người Việt ta đang gia tăng rất lớn và có xu hướng tìm kiếm cũng như mua hàng trên internet tăng. Đó chính là điểm thuận lợi để bạn kiếm tiền với affiliate qua nhiều hình thức khác nhau.

Nhược điểm

Việt Nam ta thật ra chưa có nhiều cộng đồng riêng trao đổi kiếm tiền với affiliate marketing, người mới thì chưa có kiến thức cũng như định hướng rõ ràng và còn nhiều điều chưa hiểu về cách kiếm tiền online này.

Một điều nữa là khách hàng chỉ mua sắm online những sản phẩm có giá trị thấp chứ những sản phẩm giá trị cao như TV, tủ lạnh thì người ta thường mua trực tiếp. Nhưng dù thế nào thì danh sách các sản phẩm có thể trao đổi online vẫn rất đa dạng nên cơ hội cho những người là affiliate là vẫn rất hấp dẫn.

Tiềm năng kiếm tiền với AccessTrade năm 2021

Thời điểm 2018-2019 thì AccessTrade đã gây được tiếng vang khi dẫn đầu cộng đồng tiếp thị liên kết Việt Nam, khẳng định uy tín và nâng cao tính thu hút của mình.

Số lượng người làm tiếp thị liên kết tham gia AccessTrade ngày càng đông, tạo mức độ cạnh tranh cao. Tuy nhiên giai đoạn này có thể coi là chỉ mới mở đầu và ở bước thanh lọc.

Nhiều hình thức kiếm tiền online xuất hiện nhưng kiếm tiền với AccessTrade là bền vững hơn hẳn, nhiều người tham gia đã có thu nhập ổn định. Chính vì thế năm 2021 vẫn còn cơ hội cho những ai muốn theo con đường này.

5 khóa học kiếm tiền với Accesstrade

Dưới đây là 5 khóa học kiếm tiền với Accesstrade của ACCESSTRADE ACADEMY

Khóa học kiếm tiền với Affiliate bằng Youtube

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video phổ biến hàng đầu thế giới và nền tảng này đã tạo thu nhập cho nhiều vlogger, reviewer… Nhưng để bắt đầu thì bạn cần có định hướng và biết được những bước chuẩn bị cơ bản. Vì vậy khóa học kiếm tiền với Accesstrade qua Youtube giúp bạn có một bắt đầu tốt hơn.

Khóa học kiếm tiền với Affiliate
Khóa học kiếm tiền với Affiliate

Nội dung khóa học kèm thêm các cách để quay video thu hút hơn, chất lượng hơn. Đồng thời hướng dẫn cách SEO để lên top Youtube nhanh nhất cũng như cách đặt link affiliate đúng cách và cách kéo lượt xem cho video của bạn.

Xem khóa học: https://academy.accesstrade.vn/course/youtube-huong-dan-lam-affiliate-bang-youtube-ubakengd

Khóa học xây dựng Youtube từ A – Z

Sau khi có kiến thức ở khóa học kiếm tiền với Accesstrade Youtube, khóa học này giúp bạn xây dựng kênh Youtube của mình một cách hoàn thiện. Cách tạo video với Camtasia, cách trở thành Youtuber nổi tiếng, cách tối ưu ra đơn hàng… sẽ nằm trong khóa học này.

Bạn sẽ học được thêm nhiều thuật ngữ SEO trên Yotube như Rapidtags, VipIQ và biết cách quản lý số lượng video… Khóa học kiếm tiền với Accesstrade Youtube giúp bạn có được thumbnail chất lượng và nhiều thứ khác nữa.

Xem khóa học: https://academy.accesstrade.vn/course/huong-dan-xay-dung-kenh-youtube-tu-a-z-frcxen3b

img 6173b26229a65

Khóa học SEO tăng thứ hạng Youtube

Ngoài việc có một video với nội dung tốt, bạn cần biết cách SEO để tăng thứ hạng video của mình lên top Youtube. Điều đó giúp cho video của bạn tăng lượt tiếp cận để tăng view, từ đó người xem nhiều hơn và cơ hội để nhận hoa hồng từ lượt click sẽ tăng cao. Khóa học giúp bạn chọn được ngách phát triển, chạy chiến dịch SEO cho kênh của bạn đạt thứ hạng cao trên Youtube.

Nội dung khóa học: https://academy.accesstrade.vn/course/seo-youtube

img 6173b262ee75a

Khóa học chuyên sâu SEO Youtube

Khóa học kiếm tiền với Accesstrade tăng cao thu nhập này giúp bạn tận dụng tối ưu mọi nền tảng. Riêng với Youtube càng có cơ hội khi nền tảng này có lượng người dùng khổng lồ, tiếp cận nhiều đối tượng và khách hàng tiềm năng, ra đơn nhiều hơn. Bạn sẽ học được SEO tag, nội dung chuẩn SEO Youtube, tiêu đề Youtube… Tất cả giúp bạn kiếm nhiều đơn hàng nhất không chỉ ở Youtube mà còn có thể áp dụng một số nền tảng khác.

Nội dung khóa học: https://academy.accesstrade.vn/course/co-nen-seo-youtube-khi-kiem-tien-voi-affiliate-n70z2sw

img 6173b26402748

Khóa học Kiếm tiền Youtube với D2C

Khóa học này hướng dẫn bạn tạo kênh, chọn ngách, cách thực hiện các chiến dịch của D2C để nhận được hoa hồng rất cao từ nó. Để có được điều đó, khóa học sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn tất tần tật về các bước chọn ngách, xây dựng content SEO, phân tích đối thủ, cách lên top tìm kiếm trên youtube,… một cách thuần thục hơn. Qua đó, bạn sẽ biết cách phân phối kênh Youtube của mình sao cho đạt được hiệu quả bền vững nhất.

Nội dung khóa học: https://bit.ly/35lBClK

img 6173b264e71fa

Trên đây là những kiến thức cũng như chia sẻ về các khóa học kiếm tiền với Accesstrade, BioPage hy vọng bạn sẽ trau dồi và có kiến thức, tư duy chuyên nghiệp để kiếm tiền bền vững và hiệu quả nhất. 

Nguồn: ATPacademy

Xem thêm:

Hướng dẫn gắn link bio vào TikTok đơn giản nhất

Hướng dẫn tạo tài khoản Affiliate Shopee, Accesstrade, Adflex

Content Team

Content Team

Đội ngũ sáng tạo nội dung blog biopage.vn
Kho giao diện Bio đa dạng

Các mẫu Bio thịnh hành được cập nhật mới liên tục